Học viện Sáng tạo S³ nhà đồng hành và bảo trợ chuyên môn cho sự kiện "Ngày hội STEM Việt Nam"

Ngày hội STEM Việt Nam là một sự kiện quan trọng và hấp dẫn trong lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) tại Việt Nam. Được tổ chức nhằm khuyến khích và thúc đẩy sự quan tâm và tham gia của các học sinh, sinh viên và cộng đồng đối với STEM, ngày hội này mang đến một diễn đàn để chia sẻ, học hỏi và trải nghiệm những kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này.

Giới thiệu Ngày hội STEM Việt Nam 

Ngày hội STEM được tổ chức lần đầu vào năm 2015 theo sáng kiến của Tạp chí Tia Sáng và Liên minh STEM, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ. Kể từ đó, sự kiện này được tổ chức hằng năm vào dịp Ngày hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đây là ngày hội tạo ra ra một môi trường bổ ích và mang tính phát triển cho các bạn học sinh, hỗ trợ khám phá và nâng cao phẩm chất cũng như năng lực các em. Ngoài ra, nó còn thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong quá trình giảng dạy và học tập. Điều quan trọng hơn, sự kiện này cung cấp cơ hội cho các giáo viên và học sinh trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng cường chất lượng và hiệu quả của nội dung giáo dục STEM.

Ngày hội STEM Việt Nam tập trung vào việc giới thiệu và thúc đẩy các ngành STEM thông qua các hoạt động tương tác, trưng bày tri thức và trải nghiệm thực tế. Các hoạt động tại ngày hội bao gồm hội thảo, buổi trò chơi và thử thách, triển lãm, cuộc thi, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia và nhà nghiên cứu, và nhiều hoạt động khác nhằm khuyến khích sự tò mò, sáng tạo và tính ứng dụng của các cá nhân trong lĩnh vực STEM.

ngày hội stem việt nam

Học viện Sáng tạo S³ - Nhà đồng hành và bảo trợ chuyên môn cho sự kiện "Ngày hội STEM Việt Nam"

Học viện Sáng tạo S³ rất tự hào được đồng hành và bảo trợ chuyên môn cho sự kiện "Ngày hội STEM Việt Nam". Với tầm nhìn và cam kết trong việc khuyến khích sự sáng tạo và phát triển các kỹ năng STEM cho các thế hệ trẻ, Học viện Sáng tạo S³ góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh sự kiện này.

S³ là một học viện hàng đầu tại Việt Nam chuyên về giáo dục dạy và học STEM. Học viện không chỉ tập trung vào việc giảng dạy kiến thức STEM mà còn đặc biệt chú trọng vào việc thúc đẩy tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và ứng dụng thực tế trong cuộc sống.

Với việc trở thành nhà đồng hành và bảo trợ chuyên môn cho "Ngày hội STEM Việt Nam", Học viện Sáng tạo S³ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình nội dung chương trình, đảm bảo sự chất lượng và tính chuyên môn của các hoạt động diễn ra trong sự kiện.

ngày hội stem việt nam

Học viện Sáng tạo S³ đưa vào sự kiện các hoạt động tương tác và trải nghiệm thực tế nhằm khuyến khích sự sáng tạo, khám phá và học hỏi trong lĩnh vực STEM. Các chuyên gia và giảng viên của Học viện Sáng tạo S³ cũng sẽ tham gia chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, giúp các học sinh và sinh viên hiểu rõ hơn về các ngành STEM và những tiềm năng mà nó mang lại.

Sự hỗ trợ và bảo trợ chuyên môn từ Học viện Sáng tạo S³ sẽ mang đến một sự kiện "Ngày hội STEM Việt Nam" thú vị, giàu ý nghĩa và mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển cho các bạn trẻ yêu thích STEM.

Với sự tận tâm và cam kết đối với giáo dục STEM, Học viện Sáng tạo S3 đóng góp vào việc xây dựng một thế hệ học sinh sáng tạo, có năng lực và sẵn sàng đối mặt với thách thức của tương lai.

Bài viết cùng danh mục