Tập huấn Giáo viên tại Thái Thuỵ chủ đề "Chương trình khoá học với bộ S3 STEM KIT"

Ngày 09/11/2023, Học viện Sáng tạo S3 phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thuỵ tổ chức thành công chương trình tập huấn giáo viên với chủ đề "CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC VỚI BỘ S3 STEM KIT". Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án tài trợ của Học viện sáng tạo S3, tài trợ bộ S3 STEM KIT đến các câu lạc bộ STEM trên địa bàn huyện Thái Thuỵ.

Học viện Sáng tạo S3 đã tài trợ 40 bộ KIT đến 04 câu lạc bộ STEM của 04 trường gồm: THCS Nguyễn Đức Cảnh, TH & THCS Thái Hưng, Tiểu học Thụy Sơn, TH& THCS Thái Sơn với các chủ đề: Thiết bị chống cận; Đèn ngủ tự sáng; Máy cho thú ăn tự động và Thùng rác tự động. Hy vọng rằng chương trình này sẽ giúp các giáo viên trang bị thêm kiến thức về STEM và sử dụng hiệu quả bộ S3 STEM KIT trong giảng dạy. Đồng thời, các học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận với công nghệ và kỹ năng STEM, giúp phát triển tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.

Học viện sáng tạo S3 mong rằng những bước tiến về STEM này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các em học sinh trong tương lai và đóng góp vào sự phát triển của địa phương và đất nước.

​​​​​​​

Bài viết cùng danh mục