"CHINH PHỤC BẦU TRỜI" - CUỘC THI LẬP TRÌNH DRONE QUỐC TẾ 2023

Bạn đang yêu thích lĩnh vực IT cùng hàng ngàn thử thách cam go, hấp dẫn? Xem ngay thông tin cuộc thi với Quy mô quốc tế ""CHINH PHỤC BẦU TRỜI" - LẬP TRÌNH DRONE QUỐC TẾ 2023" ngay dưới đây nhé.

lap trinh drone

GIỚI THIỆU CUỘC THI "CHINH PHỤC BẦU TRỜI" 

Cuộc thi lập trình Drone là một sự kiện độc đáo và hấp dẫn dành cho các đối tượng học sinh và sinh viên yêu thích công nghệ, lập trình và bay drone. Cuộc thi tập trung vào việc khai thác tiềm năng của drone và áp dụng các kỹ thuật lập trình để thực hiện các nhiệm vụ phức tạp.

Học viện Sáng tạo S³ vinh hạnh được Hiệp hội Hàng không Mô hình Hàn Quốc (KAMA) uỷ quyền tổ chức cuộc thi "LẬP TRÌNH DRONE QUỐC TẾ 2023" đầy hấp dẫn vào năm 2023 này.

Cuộc thi lập trình Drone sẽ được tổ chức như một môn thể thao trình diễn trong Cuộc thi máy bay không người lái thế giới FAI năm 2023 ở Namwon, Hàn Quốc. 

lap trinh drone

Giới thiệu về cuộc thi Lập trình Drone 2023: "Chinh phục bầu trời"

Cuộc thi lập trình drone là một sự kiện thú vị và đầy thách thức dành cho các bạn có niềm đam mê công nghệ máy bay không người lái (drone) và lập trình. Cuộc thi này cung cấp một nền tảng để các đội hoặc cá nhân thể hiện khả năng lập trình và điều khiển drone thông qua các nhiệm vụ và thử thách đa dạng. Tham gia cuộc thi này, bạn có cơ hội thi đấu với các tuyển thủ quốc tế tại xứ sở kim chi mơ ước. Các lập trình viên tiềm năng đã thấy sôi động chưa nào??

Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia: Học sinh THCS và học sinh THPT.

Quy mô tổ chức

Quy mô cuộc thi: Tham gia vòng sơ loại khu vực phía Bắc và vòng Chung kết tại Hà Nội cho đến vòng thi quốc tế tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm 2023 này.

Đặc biệt : Đội đạt giải đặc biệt tại vòng thi quốc gia sẽ được tài trợ TOÀN BỘ kinh phí tham dự cuộc thi thế giới tại Hàn Quốc đó nha!!!!!! ☀ ☀ ☀ ☀ ☀ 

Đơn vị tổ chức

📍 Thông tin liên hệ Ban tổ chức khu vực phía Bắc: 

- Đơn vị phụ trách: Học viện Sáng tạo S³, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

- Địa chỉ: Tòa nhà Chuyên đề, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, số 332 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

- Ông: Nguyễn Tuấn Hải

- Điện thoại: 0903200153

- Email: nguyentuanhai@hocviensangtao.vn

Timeline và cách thức đăng ký dự thi

  • Thời gian đăng ký tham dự cuộc thi: Từ ngày 01/6 đến ngày 19/6/2023
  • Các siêu lập trình viên nhí đăng ký ngay TẠI ĐÂY.
  • Các thông tin chi tiết sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY

lap trinh drone

Cuộc thi lập trình Drone không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của công nghệ drone mà còn tạo ra cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện khả năng sáng tạo và đóng góp cho sự tiến bộ của ngành công nghệ thông tin và hàng không. Còn chần chờ gì mà không CHỚP NGAY CƠ HỘI - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG cùng Học viện Sáng tạo S³ các bạn ơi !!!!!    
_____________________________
Học viện Sáng tạo S³: Nuôi dưỡng đam mê - Chinh phục thử thách!
☎ Hotline: 090 221 10 33
🌐 Website: Hocviensangtao.edu.vn
📧 Email: lienhe@hocviensangtao.vn
🏢 Địa chỉ: ĐH KHTN, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bài viết cùng danh mục